Ngày đăng: 25/02/2024
Nhà tuyển dụng bất động sản - Thành phố Hồ Chí Minh - Quận 1 - Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thỏa thuận
Yêu cầu kinh nghiệm
Mức lương
Cấp bậc
Hình thức làm việc
Chức vụ/cấp bậc | Trưởng Phòng Kinh Doanh |
Khu vực tuyển dụng | Thành phố Hồ Chí Minh |
Yêu cầu giới tính | Không |
Hạn nộp hồ sơ | 28/08/2023 |
Thời gian thử việc | 2 tháng |
số lượng tuyển | 2 |
Yêu cầu bằng cấp | Đại Học |
Nhiệm vụ 1: Giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng theo dõi, giám sát việc giải quyết đề nghị của Khách hàng liên quan đến nội dung hợp
đồng giao dịch bất động sản
1.1 Tham gia xây dựng Hợp đồng mua bán, Văn bản thỏa thuận, Phụ lục theo nhu cầu Khách hàng, tuân thủ quy định Tập đoàn, Pháp luật.
1.2. Triển khai chủ trương, chính sách liên quan đến nội dung Hợp Đồng và hướng dẫn thực hiện chi tiết cho Team Hợp Đồng.
1.3. Giám sát công tác phát hành hợp đồng giao dịch bất động sản.
1.4. Giám sát & hướng dẫn việc giải thích / giải quyết các thắc mắc / yêu cầu của khách hàng liên quan đến nội dung hợp đồng giao dịch bất động sản.
1.5. Đào tạo nội dung Hợp đồng cho các Bộ phận liên quan.
1.6. Xác nhận thông tin, thống nhất hướng xử lý cho các phát sinh mới liên quan đến Hợp đồng giữa các bộ phận liên quan (CSD, BAM, FC, CLG, GMD) / các Ngân
hàng liên kết, Ban quản lý …).
Nhiệm vụ 2: Giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu nợ và giám sát việc giải quyết các yêu cầu / đề nghị liên quan đến công nợ của khách hàng theo
đúng quy trình, quy định
2.1 Triển khai chủ trương, chính sách liên quan đến việc thu nợ và hướng dẫn thực hiện chi tiết cho chuyên viên hậu mãi.
2.2 Giám sát công tác thu hồi công nợ và giải quyết yêu cầu / đề nghị liên quan đến công nợ của khách hàng.
2.3 Xác nhận thông tin, thống nhất hướng xử lý cho các phát sinh mới liên quan đến công nợ giữa các bộ phận liên quan (CSD, BAM, FC, CLG, GMD) / các Ngân hàng
liên kết, Ban quản lý …)
2.4 Hỗ trợ cấp dưới trong việc giải quyết các thắc mắc / yêu cầu của khác hàng liên quan đến công nợ.
2.5 Thiết lập các giải pháp xử lý công nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của Khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn từ Hợp Đồng đặt
cọc/ Văn bản thỏa thuận/Hợp đồng mua bán /thuê sản phẩm Bất động sản.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên
Từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò quản lý nhóm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản
Am hiểu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản
Am hiểu quy trình chăm sóc & tư vấn khách hàng
Kiến thức về tín dụng ngân hàng
Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lương: Cạnh tranh